กลยุทธ์โรงเรียน
กลยุทธ์โรงเรียน
กลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาและตัวชี้วัดความสำเร็จ
 
กลยุทธ์ : พัฒนาคุณภาพผู้เรียน
กลยุทธ์ : พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา
กลยุทธ์ : พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ
         
เป้าหมาย กลยุทธ์ระดับองค์กร
๑. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรสถานศึกษา ๑.พัฒนาคุณภาพผู้เรียน
๒. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล
๓. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักเรียนรู้และพัฒนาตนเองต่อเนื่อง
๔. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ๒.พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา
๕. ครูจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๖. สถานศึกษามีการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างหลากหลาย
๗.สถานศึกษามีการใช้แหล่งเรียนรู้พัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างคุ้มค่า ๓.พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ
 
๘.ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
๙.สถานศึกษามีการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง