กลยุทธ์โรงเรียน
|
กลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาและตัวชี้วัดความสำเร็จ
กลยุทธ์ : พัฒนาคุณภาพผู้เรียน
กลยุทธ์ : พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา
กลยุทธ์ : พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ
เป้าหมาย |
กลยุทธ์ระดับองค์กร |
๑. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรสถานศึกษา |
๑.พัฒนาคุณภาพผู้เรียน |
๒. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
๓. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักเรียนรู้และพัฒนาตนเองต่อเนื่อง |
๔. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
๒.พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา |
๕. ครูจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
๖. สถานศึกษามีการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างหลากหลาย |
๗.สถานศึกษามีการใช้แหล่งเรียนรู้พัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างคุ้มค่า |
๓.พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ
|
๘.ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของสถานศึกษา |
๙.สถานศึกษามีการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง
|
|